TỦ BẾP GỖ SỒI MỸ 12

Chất liệu: Danh mục: Tình trạng hàng: Còn hàng Bảo hành: 12 Tháng Kích thước:

Giá gốc là: 5.000.000 ₫.Giá hiện tại là: 4.900.000 ₫.

0978.846.865

Mẫu tủ bếp gỗ sồi Mỹ phong cách châu Âu được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên 100%, có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả. Chất liệu gỗ sồi Mỹ có đặc tính cứng, không bị cong vênh, nứt nẻ khi sử dụng lâu dài, khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt.

Kiểu dáng sang trọng nổi bật, mẫu tủ bếp gỗ sồi Mỹ được thiết kế đầy đủ tính năng của tủ bếp kết hợp với tính thẩm mỹ nổi bật trong không gian. Các chi tiết gỗ được xử lý tỉ mỉ, tay cầm của tủ đựng sử dụng kim loại tạo điểm nhấn, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tủ bếp và không gian xung quanh. Bạn có thể cất những dụng cụ cần thiết trong các ngăn tủ đựng một cách gọn gàng nhất.

Mẫu tủ bếp gỗ sồi Mỹ phong cách châu Âu cao cấp có bàn đảo sang trọng, giúp bạn dễ dàng nấu nướng ở mọi vị trí. Màu sắc ấm áp của gỗ cùng hương thơm dịu nhẹ từ gỗ sồi Mỹ sẽ giúp bạn thư giãn khi nấu ăn, giảm bớt cảm giác nóng bức và khó chịu từ thức ăn.

Tủ bếp được chăm chút đến từng chi tiết làm nổi bật sự sang trọng của không gian

Liên hệ NỘI THẤT HOÀNG GIA ngay bây giờ cập nhật được giá tốt nhất thị trường cùng với chế độ bảo hành, bảo trì, quy cách và lắp đặt. HOÀNG GIA cam kết bán hàng chính hãng 100%, uy tín, chất lượng có bảo hành tại nhà. Chúc quý khách ngày mua sắm online thuận lợi,  thoải mái và thành công!!!

0/5 (0 Reviews)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “TỦ BẾP GỖ SỒI MỸ 12”

LÍ DO BẠN NÊN CHỌN

Img Nt Hoang Gia

Nhận khuyến mãi lên tới 10%

    0854.555.595